Cám ơn A/C/B đã quan tâm đến sản phẩm và các CT của TCPVN. Em rất tiếc khi Anh Chị gặp tình huống này và để hỗ trợ tốt hơn A/C vui lòng cho em xác nhận thêm một số thông tin về SP mà A/C đang phản ánh nhé!
- THÔNG TIN KH PHẢN ÁNH
+ Họ Tên :
+ SĐT :
+ Email:
+ Địa chỉ :
- Phản ánh về CT :
- Thời gian diễn ra CT :
- Địa điểm tham gia :
Thông tin KH tham gia CT
- Tên :
- Tên FB tham gia :
- Nội dung ( KH phản ánh về vấn đề gì ) :
- KH đã liên hệ với bộ phận nào khác để phản ánh hay chưa ( sale, hotline CT ) ,
nếu có liên hệ thì được phản hồi như thế nào :
- KH yêu cầu hoặc mong muốn trong TH này là gì để BPCSKH ghi nhận chuyển về phía CTY kiểm ra và xem xét xử lý :
**Sau khi khai thác đủ thông tin cần thiết tùy theo CT sẽ giải thích
với KH các ý trên T&C trước nếu KH đồng ý => Closed Case
- - Nếu KH vẫn ko đồng ý thì Ghi nhận thông tin chuyển về BTC xem xét.
Thông tin phản ánh của A/C/B bên em xin phép ghi nhận lại để chuyển về Bộ phận chuyên trách
kiểm tra lại và sẽ liên hệ với A/C để phản hồi kết quả sớm ạ.
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article