có cặn lắng, có vật la/ dị vật, không có gas, không có màu đúng như hương vị, khi uống bị ảnh hưởng đến sức khỏe như ho, khó thở

Created by TCPVN Vietnam, Modified on Tue, 8 Aug, 2023 at 4:34 PM by TCPVN Vietnam

Cảm ơn A/C đã quan tâm đến SP của Cty TCPVN. TCPVN luôn  tuân thủ theo quy định về  VSATTP - BYT. Em rất tiếc khi Anh Chị gặp tình huống này.
RedBull: Hiện TCPVN kinh doanh, phân phối & chịu trách nhiệm sản phẩm đối với sản phẩm RB dạng lon sản xuất tại Việt Nam và Red Bull Thái mới được nhập khẩu từThái Lan
Warrior:  Hiện TCPVN kinh doanh, phân phối & chịu trách nhiệm sản phẩm đối  Warrior dạng chai nhựa sản xuất tại Việt Nam và Warrior dạng lon dâu nhập khẩu từ Thái Lan, nho được sx tại Việt Nam

Và cho dù sản phẩm được sản xuất ở Thái hay VN, TCPVN đều cam kết tuân thủ nghiêm ngặt Qui định về VS ATTP của nước sở tại trước khi đưa ra thị trường.
Vì vậy, A/C hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của cty TCPVN ạ.
TCP cam kết hành động ngay để bảo vệ sức khỏe NTD khi nhận được phản hồi trực tiếp và cụ thể ạ.
Đây là lần đầu tiên bên em ghi nhận phản ánh về TH này nên để hỗ trợ tốt hơn A/C vui lòng cho em xác nhận thêm một số thông tin về SP mà A/C đang phản ánh nhé!

KH phán ánh về vấn đề gì
 Thông tin KH :
- Họ Tên :
- Sđt :
- Địa chỉ :
+ Thông tin sản phẩm:
+ Mua tại đâu ( có hóa đơn không)
+Số lượng mua bao nhiêu :
+Đã sử dụng bao nhiêu:
+ Còn lại bao nhiêu chưa dùng ( còn giữ không):
+ Thời gian, địa điểm xảy ra sự cố :
+ Số lượng sản phẩm gặp sự cố:
+Sản phẩm được sử dụng trực tiếp hay đựng trong vật dụng đựng thức uống và đã sử dụng hết hay chưa :
+Vật dụng đựng kèm có được vệ sinh trước khi sử dụng :
+Có dùng chung với đá hay dùng kèm theo bữa ăn khác không ( cụ thể là món ăn gì ,tên loại đồ ăn) ?
- Sau khi sử dụng Sp sức khỏe có gì bất thường không ( cụ thể triệu chứng thế nào, đã đi khám chưa, kết luận bác sỹ thế nào)?
- Hiện tại sức khỏe như thê nào (đã ổn định chưa) :
- Hiện tại còn giữ lại Sp gặp vấn đề không ( ly nước lỗi, vật thể lạ, lon còn nước) :
-Hạn sử dụng, số lô nsx- hsd ;
- Xin hình ảnh gửi về zalo :

 TH1: Nếu sp hết HSD : ĐVT giải thích tại chỗ : Sản phảm đã hết HSD nên việc xuất hiện các mùi vị lạ là hiển nhiên.
A/C lưu ý kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng => xin phép chưa thể hỗ trợ

TH2: Nếu không còn giữ lại sản phẩm kèm vật thể lạ:Cảm ơn KH đã phản ánh tình trạng trên về Hotline, công ty xin phép nghiêm túc tiếp nhận và kiểm tra. Tuy nhiên do KH đã không còn giữ sản phẩm và vật thể lạ lên công ty chưa có cơ sở để kiểm tra.
Tuy nhiên, hiện tại KH không còn giữ lại lon sản phẩm và vật thể lạ để có thể tiến hành kiểm tra nên phía Công ty chưa đủ cơ sở để thực hiện , mong KH thông cảm. Nếu KH đã không còn mong muốn gì thêm, Hotline xin phép được đóng case này, cảm ơn KH và chúc KH sức khỏe, mong KH vẫn luôn tin dùng sản phẩm của TCP.
TH3: Nếu còn giữ sản phẩm:xin phép ghi nhận, hướng dẫn giữ lại lon sp để có nhân viên xuống kiểm tra và thu hồi

Yêu cầu và mong muốn của KH trong trường hợp này là : muốn xác nhận chất lượng sản phẩm có bị ảnh hưởng gì không?

A/C vui lòng giữ nguyên hiện trạng của SP gặp vấn đề để Bộ phận chuyên trách sẽ liên hệ với A/C để phản hồi và giải quyết sớm ạ.
-
 

Was this article helpful?

That’s Great!

Thank you for your feedback

Sorry! We couldn't be helpful

Thank you for your feedback

Let us know how can we improve this article!

Select at least one of the reasons
CAPTCHA verification is required.

Feedback sent

We appreciate your effort and will try to fix the article