Cảm ơn A/C đã quan tâm đến sản phẩm của TCP Việt Nam.
Để hỗ trợ tốt nhất A/C vui lòng cho em xin xác nhận một số thông tin ạ
- Họ Tên :
- Số điện thoại :
- Địa chỉ KH:
Nội dung đổi hàng
- Số lượng và loại sản phẩm cận date/ hết date muốn được hỗ trợ :
- NSX - HSD :
- Tình trạng sản phẩm ( bao bì ):
- Đã báo cho nhân viên sale vào thời gian ,ngày nào và kết quả hỗ trợ ( Tên + SĐT nhân viên )
Em xin phép ghi nhận thông tin của A/C và nhờ chuyển cho Bộ phận chuyến trách sẽ liên hệ và hỗ trợ A/C sớm nhất ạ
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article