KH KHIẾU NẠI VỀ THÁI ĐỘ NHÂN VIÊN SALE KHU VỰC

Created by TCPVN Vietnam, Modified on Tue, 8 Aug, 2023 at 4:45 PM by TCPVN Vietnam

Với TH không hỗ trợ đổi trả hàng cận date đúng qui định thì cần khai thác thêm:
- Tình trạng thùng giấy và bao bì bên ngoài :
- NSX- HSD :
- Chứng từ hóa đơn mua hàng :
- Số lượng hàng cận/hết date muốn được hỗ trợ đổi trả là bao nhiêu.:

- Thông tin Sale hỗ trợ đặt hàng :
- Đã phản ánh với Sale hỗ trợ đơn hàng này khi nào?
- Được phản hồi và xử lý như thế nào?

- Yêu cầu hoặc mong muốn của KH trong TH này là gì để Bộ phận CSKH ghi nhận chuyển về phía Cty kiểm tra và xem xét hướng xử lý?

Thông tin phản ánh của A/C/B bên em xin phép ghi nhận lại để chuyển về Bộ phận
chuyên trách kiểm tra lại với NV Sale phụ trách đơn hàng và sẽ liên hệ với A/C để phản hồi và giải quyết sớm ạ.

Was this article helpful?

That’s Great!

Thank you for your feedback

Sorry! We couldn't be helpful

Thank you for your feedback

Let us know how can we improve this article!

Select at least one of the reasons
CAPTCHA verification is required.

Feedback sent

We appreciate your effort and will try to fix the article