Với TH không hỗ trợ đổi trả hàng cận date đúng qui định thì cần khai thác thêm:
- Tình trạng thùng giấy và bao bì bên ngoài :
- NSX- HSD :
- Chứng từ hóa đơn mua hàng :
- Số lượng hàng cận/hết date muốn được hỗ trợ đổi trả là bao nhiêu.:
- Thông tin Sale hỗ trợ đặt hàng :
- Đã phản ánh với Sale hỗ trợ đơn hàng này khi nào?
- Được phản hồi và xử lý như thế nào?
- Yêu cầu hoặc mong muốn của KH trong TH này là gì để Bộ phận CSKH ghi nhận chuyển về phía Cty kiểm tra và xem xét hướng xử lý?
Thông tin phản ánh của A/C/B bên em xin phép ghi nhận lại để chuyển về Bộ phận
chuyên trách kiểm tra lại với NV Sale phụ trách đơn hàng và sẽ liên hệ với A/C để phản hồi và giải quyết sớm ạ.
Was this article helpful?
That’s Great!
Thank you for your feedback
Sorry! We couldn't be helpful
Thank you for your feedback
Feedback sent
We appreciate your effort and will try to fix the article